Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Xu hướng xây dựng Thương Hiệu THỜI ĐẠI MỚI năm 2020

Xây dựng thương hiệu có thể được định nghĩa ngắn gọn là tất cả những gì một doanh nghiệp làm để tạo ra sự khác biệt, nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, làm thế nào để ta có thể duy trì một bản sắc vững chắc và gia tăng nhận biết thương hiệu trong một năm 2020 đầy biến động? dưới đây là 4 xu hướng mới giúp bạn xây dựng thương hiệu khác biệt, đầy màu sắc.

1. Thiết kế logo có khả năng thích ứng cao
Chúng ta hãy cùng bắt đầu với một xu hướng về thiết kế logo thương hiệu – yếu tố tuy nhỏ nhưng thường được người ta chú ý tới đầu tiên. Nhiều công ty hiện đang lựa chọn việc thiết kế logo có khả năng thích ứng, linh hoạt cao. Thiết kế kiểu này có thể được thay đổi về kích thước, độ phức tạp hoặc màu sắc tùy thuộc vào việc nó được sử dụng để làm gì. 
Logo thương hiệu Appwe

Trang web, mạng xã hội và các tài liệu yêu cầu bố cục logo khác nhau, vì vậy các thương hiệu nên có các biến thể logo khác nhau để phù hợp với các yêu cầu này.

Các thương hiệu có thể cân nhắc sử dụng biến thể logo khác nhau cho các dịp khác nhau để mang đến cho người tiêu dùng sự đa dạng về thị giác và khiến họ không bị nhàm chán.

2. Tiếp thị nội dung có giá trị bằng hình ảnh
Các nội dung hữu ích được hình ảnh hoá thường giúp quảng bá thương hiệu mà không có tạo cảm giác làm phiền cho khách hàng. Có nhiều định dạng đang lưu hành phổ biến hiện nay như GIF, biểu đồ thống kê, Infographics, hay Video, chúng được các thương hiệu ứng dụng linh hoạt và đa dạng để truyền tải các thông tin bổ ích, thay vì chào bán sản phẩm.


Chiến lược nội dung này cho phép bạn thu hút khách hàng tiềm năng mới hiệu quả hơn trên phương tiện truyền thông xã hội. Điều này đặc biệt quan trọng bởi Facebook gần đây đã thay đổi thuật toán của mình để tập trung nguồn cấp tin tức cho bạn bè và gia đình thay vì quảng cáo.
3. Xây dựng cộng đồng trực tuyến
Tương tác với khách hàng với các thương hiệu ngày càng trở nên đa dạng. Nó có thể ở dạng bình luận phương tiện truyền thông xã hội, tin nhắn tức thời, cuộc gọi điện thoại, email hoặc thậm chí thông qua các hashtag trên status khách hàng. Trong đó, việc xây dựng cộng đồng hay diễn đàn trực tuyến là một một điểm tương tác mới đáng để thử nghiệm.
4. Ý tưởng cho phát triển bền vững
Người tiêu dùng trong mọi độ tuổi/ thế hệ giờ đây đều đang cố gắng và ưu tiên các mặt hàng thân thiện với môi trường hơn. Có một điều quan trọng cần phải nhớ về xu hướng này, đó là các ý tưởng về phát triển bền vững thường có liên quan mật thiết tới việc sử dụng nguồn nguyên liệu, con người, quy trình sản xuất và vận hành bên trong của doanh nghiệp. 

Xây dựng thương hiệu bền vững gắn liền với sự thay đổi xã hội. Do đó, nó có tác động lớn trong việc thúc đẩy danh tiếng thương hiệu.
Các xu hướng này có thể trải rộng trên nhiều khía cạnh, hoạt động khác nhau của doanh nghiệp, tuy nhiên chúng cùng hướng tới mục tiêu giúp thương hiệu thích nghi và sáng tạo tốt hơn trên môi trường kỹ thuật số, trong một năm mà phần lớn các hoạt động offline có khả năng bị ngưng trệ hoàn toàn.
Xây dựng được thương hiệu có sức ảnh hưởng và nhiều khách hàng biết tới không phải một sớm một chiều là có thể dễ dàng thành công, cần phải có một quá trình dài và liên tục đưa giá trị thương hiệu tới khách hàng. Hãy kiên trì xây dựng thương hiệu, khách hàng họ chắc chắn sẽ trở thành những người “bạn tri kỷ” với thương hiệu của bạn. Rất mong với kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của Appwe sẽ giúp ích được cho doanh nghiệp bạn!!!

Appwe - Lựa chọn thiết kế Mobile App chuyên nghiệp dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0818456969
Email: hotro@cooftech.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số Hotline: +84 818.456.969